Tùy bút "Phố núi"


          Tối nay mình lại lên máy với hy vọng được đọc những bài viết của các bạn nhưng không có bài nào mới cả. Mình buồn ngẩn tò te. Thôi thì, mình viết đại vài dòng suy nghĩ của mình vậy.
          Lớp mình ngày xưa giỏi đâu thua lớp nào! Thuyết trình lập luận cũng ra trò. Văn học cũng để lại ấn tượng tốt với cô Dung, cô Cảnh. Học ngọai ngữ với thầy Phin là vui nhất với cái cách đọc văn phạm một hơi mà thầy sáng tạo ra kể cũng vui phải không các bạn? Đến đây bỗng mình nhớ thầy quá !Thầy đã đi về một nơi rất xa...Thấm thoát mà đã gần 20 năm rồi đó.
        Phố núi mấy hôm nay khởi sắc hơn, đã lại nhìn thấy ánh mặt trời rực rỡ. Có lẽ mùa mưa cũng sắp qua. Để nhường chỗ lại cho mùa khô về. Đêm trời bắt đầu se lạnh cái lạnh cuối thu, một mùa đông nữa lại sắp đến. Có làm cho ai bồi hồi xao xuyến...Thì hãy trãi lòng mình ra để chúng ta cùng chia sẻ nhé các bạn.
          Đêm đã khuya trăng tàn bao phủ
          Sương đã mù giấc ngủ chưa yên
          Lòng thao thức bỗng nhiên bấm phím
          Gửi đến (blog) những lời thân yêu.


Hoa Mai

Nhận xét

  1. Đọc tùy bút Hoa Mai viết rất cảm xúc, mình đi công tác ở Cát tiên mà thấy thiếu xót nao lòng, đề nghị các bạn 7a2 vào cuộc để blog lớp mình thêm phong phú nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét