Cảm nhận từ buổi sinh nhật quý IV 2011


Sáng nay 4/12/2011 lớp mình lại tập trung ở càfê sonata. Để mừng sn cho 8 bạn có tháng sinh 10 ,11 ,12. Đó là:Trúc,Tuyết Minh, Tuyết Mai, Kiều Oanh, Sang , Lưu, Minh & Xuân Thành. 7ngọn nến lung linh sáng trên ổ bánh sn nhưng thực tế chỉ có 5bạn hiện diện .Trúc ở tận Cali . Thành Phan Thiết bận đột xuất nên không lên được, Tuyết Mai ở Sài gòn. Tuy bận rộn thế nhưng Thành rất nhiệt tình,.Tối qua đã gọi điện dặn dò mình phải cố gắng làm sao để không khí sáng nay thật vui, đầm ấm và có ý nghĩa. Thật là tình thương mến thương X. Thành chính là nhịp cầu nối những tâm hồn của lớp 7a2 lại với nhau.Kể từ sau lần quay trở lại BẢO LỘC năm 1997. Từ đó lớp ta mới có ngày hôm nay . Giờ lại càng đậm đà ý nghĩa với ý tưởng tổ chức sn cho các bạn theo từng quí trong năm và đây là lần 2 tổ chức , trên hết cũng chỉ là đề cao tình bạn 1 tình bạn trong sáng không vụ lợi , không tính toán.
           Hôm nay thật vui nhìn những gương mặt rạng ngời , hân hoan. Mặc dù ai cũng đã ngũ tuần cả rồi nhưng tâm hồn thì như trẻ thơ cùng cười nói hồn nhiên , cùng thổi nến, cùng hát vang bài ca HAPPY BIRTHDAY. Mình thật xúc động ôi! các bạn của tôi thật tuyệt. Thật tiếc cho những bạn vì lí do gì đó mà hôm nay không tham dự được xin hãy đến với buổi sn của lớp 1 lần vào kỳ sau để cảm nhận được hết ý nghĩa của tình bạn lớp 7a2 . Mình xin thay mặt các bạn trong lớp để nhắn nhủ đến Trúc .Trúc ơi! ở nơi xa xôi đó .Trúc cũng vui và hạnh phúc như chúng mình nhé. 

Nhận xét