MỘT NGÀY MỚI

Hôm nay mình đã chính thức là thành vịên của blog 7a2 vui lắm cứ như ngày xưa đi học đươc lãnh bảng danh dự vậy. Ai dám bảo là chúng mình đã già nào.Có chăng chỉ là hình thức bên ngoài mà thôi.Đôi lúc mình nghĩ :sao mình có thể ngồi đây mà gõ lên bàn phím được nhỉ !với những đổi thay của thời đại mình mù tịt không theo kịp nói rồi, làm rồi lại quên luôn ...nhưng từ ngày có blog của lớp mình thích học vi tính hơn để tự mở máy mà không cần con cái giúp. Mình suy ngẫm về cuộc sống về con người và số phận mạnh dạn bày tỏ lên blog những suy nghĩ của mình.Đây như một chốn bình yên cho mình mặc sức dừng chân sau những ngày dài mỏi mệt .Mình thật sự cảm ơn Đông người chủ biên của tạp chí 7a2. Các bạn cũng hãy tự tin và mạnh dạn như mình nhé, để blog thêm nhiều thông tin và bài viết hay về tình người tình bạn. ''cái này là nói nhỏ :(sau đó ta sẽ cùng nhau đòi TBT tiền nhuận bút rồi đi uống càphê )

Nhận xét

  1. Lớp mình có Mai thay Dụng nên vẫn sinh hoạt rất tốt. Không biết nói gì để Mai hiểu bọn mình. Chỉ biết nói ... chắc lớp mình hiểu nhau.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét