Tuyết Minh

Chào các bạn 7a2
Mình là Tuyết Minh, mới đăng nhập vào blog của lớp 7a2, rất mong được các bạn giúp đỡ nhé! Chúc các bạn xuân Nhâm Thìn an khang thịnh vượng như ý!
Email: tuyetminhtruong@gmail.com

Nhận xét

  1. Hôm nay đã là 27 tháng chạp rồi,chỉ còn 3 ngày nữa là lại bước sang 1 năm mới,năm NHÂM THÌN 2012.người người,nhà nhà đều háo hức đi mua sắm ,dọn dẹp trang hoàng nhà cửa ,những người ở xa cũng cố gắng thu xếp trở về xum họp với gia đình,để đón một mùa xuân mới với hy vọng một năm bình an và may mắn.
    Tâm trạng của mình lúc này thật khó tả,buồn vui lẫn lộn.Lại sắp được thêm một tuổi cũng đồng nghĩa là quỹ thời gian của mình sẽ ngắn lại.Ôí!...Thật buồn phải không các bạn.Nhưng làm sao được ,quy luật cuộc sống là thế mà.
    Thôi thì trước thềm năm mới mình cũng xin chúc tập thể lớp 7a2 một năm an bình,vạn sự như ý,và trên hết là lời hẹn họp mặt chúc xuân vào lúc 3h chiều ngày mùng 3 tết tại nhà TRƯƠNG MINH LƯU(trước mặt trường THĂNG LONG đường TRẦN QUỐC TOẢN đường vào SU VEN)Bài viết này thay cho giấy mời các bạn nhé.Hẹn gặp lại chiều 3 tết các bạn nhớ đến đông đủ nha.
    23h40p .ngày 20.1.2012

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét