TÌNH BẠN VĨNH CỬU

Tối qua 11.2 tại quán capê 3 lá xanh lớp 7a2 tổ chức sinh nhật cho các bạn của quí 1 .2012 gồm có:ĐÔNG,ĐẮC,DẬU,CƯỜNG HÙNG và QUÝ.Đây đã là lần thứ 3 lớp tổ chức và cũng là lần có quy cũ nhất, tuy rằng cũng còn thiếu sót nhưng ta sẽ rút kinh nghiệm và làm tốt hơn cho những lần sau. Điều mình muốn nói ở đây là tấm lòng, tấm lòng đối với tập thể , với tình bạn thời thơ ấu của những đứa trẻ chỉ mới 12,13 tuổi non nớt, trong sáng, hồn nhiên như những chú chim non mới rời khỏi tổ. Thế mà bền bỉ , tồn tại đến ngày hôm nay há không phải là điều đáng trân trọng hay sao?
Chỉ với một ổ bánh kem, mấy bông hoa, vài ly capê thôi nhưng tất cả các bạn tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi tạm quên đi bổn phận làm vợ, làm chồng, làm ông, làm bà để sống lại tuổi thơ ngày xưa. Những bông hoa nhỏ nhoi trao vội tối qua có thể chúng ta đã từng có nhiều hơn, đẹp hơn nhưng mình xin các bạn hãy trân trọng nó để một ngày nào đó.....nằm xuống lớp 7a2 còn nhìn thấy ,  mình nghĩ sẽ không có bút mực, lời nói nào diễn tả được hết tình cảm mà lớp mình đã dành cho nhau.
Còn giờ đây mình xin tâm sự với các bạn một tí , nói đúng hơn là mình xin các bạn hãy nhìn lại việc mà chúng ta đã làm được kể từ sau ngày lớp mình đoàn tụ lại. Những việc làm ấy cũng đời thường thôi : thăm hỏi, hiếu, hỉ nhưng qua đó chúng ta hiểu nhau, quý nhau, thông cảm nhau và xích lại gần nhau hơn. Thời giờ là vàng bạc, mình hiểu. Nhưng đôi lúc dành cho nhau vài tiếng đồng hồ mình nghĩ cũng không có gì là mất mát. Các bạn thấy lớp mình yêu thương nhau đấy chứ có những bạn ở xa, rất xa đến chỉ để vui với nhau đôi ba giờ rồi lại phải ra về. Có người về ngay trong đêm tối, có người chỉ nghỉ lại qua đêm khi trời BẢO LỘC còn mờ hơi sương thì trên một chuyến xe khách đã đưa họ về với gia đình. Lớp chúng ta nợ một nửa (chồng,vợ) còn lại của chính chúng mình một lời cảm ơn chân thành nhất, chính nữa còn lại này đã hiểu, đã cảm thông và giúp chúng ta đến gần nhau hơn.
Tấm lòng thật đáng quý, nhưng thể hiện được tấm lòng ấy còn quý hơn rất nhiều. Tiếng hát ai đó bên nhà hàng xóm vọng sang "sống trong đời sống cần có một tấm lòng để làm gì em biết không để gió cuốn đi........."
Chỉ để gió cuốn đi mà thôi các bạn ạ!

Nhận xét