CẢM NHẬN NGÀY HỌP LỚP!

Đắc tuyên bố lý do...
        Năm nào cũng vậy cứ đến ngày 30/4 hòa cùng niềm vui của ngày hội non sông là ngày họp mặt của lớp 7a2. Như đã hẹn chiều nay là lần thứ 15 chúng tôi cùng có mặt tại nhà BÙI LẸ (DỤNG). Mặc dù đã đi về một nơi rất xa nhưng tình cảm của cả gia đình đối với lớp thì thật chân tình và chu đáo, chị TUYẾN vợ DỤNG đã tự nấu nướng cho lớp một bữa liên hoan với đủ các món ăn. Căn phòng khách tuy hơi chật hẹp nhưng ấm cúng trước tấm lòng của gia chủ,  một bạn nào đã hỏi mình có sơ phiền chị không? mình nói chính chị đã gợi ý cho mình chị bảo:họp mặt ở nhà chị bận một tí nhưng đổi lại rất vui vì lớp vẫn còn nhớ đến anh ấy thật xúc động phải không các bạn? như ai đó đã nói đôi khi hạnh phúc là phải biết cho đi mà...
        ĐẮC tuyên bố lý do xong chúng tôi cùng dành 1 phút để tưởng nhớ DỤNG, lúc đó mình không dám nhìn thẳng vào chị TUYẾN ở đâu đấy những giọt nước mắt như mụốn trào tuôn trên khuôn mặt già hẳn đi vì tần tảo chèo chống một mình để lo cho cả nhà. Trong cái khoảnh khắc thiêng liêng ấy mình thầm nói DỤNG ơi! hãy phù hộ cho vợ cậu mạnh khỏe để đi nốt quãng đường còn lại  mà lẽ ra cậu là người phải cùng đi với chị ấy.
Chị Tuyến và bé Thảo
Liên hoan rất vui, thức ăn rất ngon rượu cũng rất tuyệt, những gương mặt hồng lên vì rượu làm ai cũng thêm đẹp thêm xinh, những lo toan, bận rộn vì mưu sinh hầu như đã bị lãng quên chỉ tồn tại là những tâm hồn của tuổi trẻ tiếng nói cười tràn ngập cả căn phòng. Buổi họp mặt năm nay coi như rất thành công, có những bạn như NỘI, TÌNH nhiều năm không tham gia được nay cũng đã có mặt. Hoan nghênh các bạn đã đến với đại gia đình 7a2.. Điểm danh thì chỉ vắng vài bạn nữ: SANG, TỪ, TUYẾT MINH, ÁNH NGUYỆT... Đắc mạnh miệng nói: hôm nay lớp mình dương thịnh, âm suy và đúng vậy các bạn nam đã làm chủ buổi tiệc thật rôm rả với những lần cụng ly 1,2,3 dzô...dzô.
         














 Sau liên hoan lớp kéo nhau đi càphê hàn huyên thêm một lúc mới chịu chia tay và không quên hẹn gặp nhau ở sinh nhật các bạn quý 2 sẽ tổ chức vào tháng 6. Chúc các bạn ra về bình an, hẹn ngày gặp lại mình yêu các bạn.

Nhận xét