ĐÊM SINH NHẬT NHIỀU TÂM TRẠNG

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng rồi ngày sinh nhật quý 2cũng đến,đó là một buổi tối thứ bảy 9 tháng 6.Mình lo lắm vì thời tiết hôm nay rất xấu mưa tầm tã suốt cả mấy ngày nay rồi,không biết rồi sẽ sao đây,đành cầu nguyện vậy.Ơn trời,mọi việc diễn ra lại ngoài sự mong đợi của mình ,mặc cho mưa gió các bạn tôi đã đến rất đúng giờ tuy không đông đủ lắm.13 bạn sinh nhật quý 2 thực tế chỉ có 7 bạn hiện diện;THUẬN,TIẾN,M.THANH, LAI,HẰNG,TỪ và THÚY HƯỜNG.còn lại 6 bạn vì ở xa không về được,thật tiếc cho các bạn ấy đành chúc mừng sinh nhật các bạn từ xa vậy
Đúng 7giờ 30 ĐÔNG  xin phép bắt đầu buổi tiệc vẫn như những lần trước nhân vật chính của đêm nay được cài nơ lên ngực áo được tặng bông hồng và hôm nay lại có 1 ly nến màu nhỏ bé xinh xinh,Sau đó các bạn  lại chan hòa ánh sáng ấy cho cả lớp căn phòng khách nhà LƯU sau khi tắt điện chỉ còn ánh sáng của những  ngọn nến lung linh ấm áp.trong giờ ph,út tĩnh lặng ấy các bạn quý 2 đã ước nguyện.Bài ca sinh nhật được vang lên chúng tôi cùng chúc mừng họ .những người bạn thời thơ ấu chúng tôi yêu các bạn TỪ nói;rất vui , rất hạnh phúc và xúc động vì tình cảm của lớp .THUẬN cũng nói;mong làm sao 20.30 40 năm sau vẫn sẽ còn được như vầy.XUÂN THÀNH bận chấm  thi tốt nghiệp nên không lên đượccũng ấm ức gọi điện liên tục để được nghe những gì đang diễn ra ở đây.Ý tưởng tối nay là của THÀNH, lớp mình thay vì ra quán như mọi khi thì  lần này sẽ chơi tại nhà và cùng nhau sinh hoạt tập thể

ĐÔNG và TỪ đã làm chủ buổi tối nay với những trò chơi vui nhộn mà ngày trước chúng mình đã từng chơi ,những cánh tay đan chéo vào nhau cùng hát vang bài NỐI VÒNG TAY LỚN ,các bạn tôi đã vui chơi ca hát,cười đùa rất thoải mái
9giờ 30  không ai muốn phá vỡ bầu không khí sinh động của tối nay nhưng cuộc vui nào rồi cũng phải tan.Mặc dù rất không muốn mình cũng đành thông báo với các bạn một tin buồn ông cụ thân sinh của ĐỖ VĂN HÒA vừa qua đời lúc chiều và mẹ của LƯU cũng đang trong tình trạng rất xấu.Chúng mình xin chia buồn với bạn HÒA nỗi mất mát to lớn này và hẹn sẽ đến viếng ông cụ vào hôm sau
Cảm ơn LƯU với tâm trạng rối bời mà vẫn cho lớp mượn nhà để tổ chức buổi sinh nhật tối nay chúng mình xin chia sẻ với gia đình LƯU  và KIỀU OANH  các bạn hãy mạnh mẽ lên chúng mình luôn bên cạnh...Tạm biệt nhau và chúng tôi ra về .Ngoài trời mưa vẫn không ngừng rơi!

Nhận xét