ĐIỀU KỲ DIỆU TỪ NHỮNG TẤM LÒNG.


Mùa mưa đã thật sự đến trong cái thành phố bé nhỏ thân thương  của mình .Buổi chiều trời lạnh ,vì ảnh hưởng áp thấp từng cơn gió vút theo về với thời tiết này nếu chẳng có việc gì thì chẳng một ai muốn ra khỏi nhà cả.mình cũng vậy .Nhưng một cuộc điện thoại đã làm mình bật dậy QUỐC CƯỜNG báo rằng mẹ của HÂN vợ CƯỜNG  vừa qua đời lúc 13 giờ  bàng hoàng sửng sốt ,thú thật mình và các bạn dự định chiều nay sẽ đến thăm bà .nhưng không kịp nữa rồi .... Một cảm giác nuối tiếc ,ân hận. hay gì gì đó ùa về trong mình tự trách sao lại không đi sớm hơn ...
Cầm vội điện thoại mình nhắn tin mời các bạn tập trung nhà mình để đi viếng bà cụ Chiều 24.6 mặc cho ngoài trời mưa rất to nhưng các bạn đến rất đông  chúng mình chở nhau lúp xúp trong những chiếc áo mưa cùng đến nhà CƯỜNG .Gia đình CƯỜNG rất cảm động trước tấm chân tình của lớp ,nhờ vậy mình cũng thấy sửa sai được phần nào về sự việc đáng tiếc ở trên .
Chia buồn với gia đình CƯỜNG xong về vừa đến nhà lại một lần nữa ĐÔNG báo tin mẹ ĐÔNG đã mất  mình giật thót người ,may sao lúc ở nhà CƯỜNG mình dục ĐÔNG  nếu bận việc bạn về trước đi  tụi mình sẽ ở thêm lát nữa, nhờ vậy ĐÔNG đã ở bên cạnh mẹ trong cái giờ khắc cuối cùng .
Chỉ mới 2 ngày thôi mà hai người mẹ đã ra đi mãi mãi cũng đồng nghĩa phải có 2 gia đình CƯỜNG,ĐÔNG sẽ rất đau buồn .sự mất mát nào cũng để lại nỗi đau to lớn trong tâm hồn .Gia đình của các bạn ấy sẽ còn phải rất rất lâu mới có thể quen với sự thiếu đi bóng hình của một người mẹ,người bà .Đây chính là sự khắc nghiệt của quy luật cuộc sống  đôi lúc mình nghĩ  con người  là một động vật đáng thương nhất chỉ vì có lý trí và tình cảm
Chiều hôm sau 26.6 không ngại ngần một lần nữa các bạn lại cùng đến chia sẻ nỗi đau sự mất mát với gia đình ĐÔNG
Trước nỗi mất mát to lớn của gia đình CƯỜNG và ĐÔNG xin được thay mặt tâp thể lớp chia buồn với tang quyến mong gia đình các bạn sẽ vượt qua được nỗi đau này Nhân đây mình cũng xin được tri ân trước tâm chân tình của các bạn
Hạnh phúc khi ta yêu thương ,tình người với bao buồn vui .lắng sâu trong tâm hồn /.Cuộc sống cho ta điều kỳ diệu  /
Câu hát ngắn ngủi đang phát trong ti vi xin được thay cho câu kết của bài viết nàycác bạn nhé !

Nhận xét