SINH NHẬT LẦN HAI 2014

Sau vài lần dời đi đổi lại thì ngày sinh nhật lần 2 của các bạn sinh từ tháng 7 đến tháng 12 cũng đã được tổ chức vào tối thứ bảy 13 tháng 12 vừa rồi ở cafe NGỘ .Cũng đã lâu chưa có dịp tập trung lớp những tưởng sẽ không được đông đủ ,nhưng ngược lại ngoài sức tưởng tượng của mình các bạn từng người ,từng người một xuất hiện  làm mình rất bất ngờ trên cả sự mong đợi rất rất tốt
Tộng số được 20 bạn trong đó có 15 bạn được chúc mừng nhưng chỉ 7 người có mặt còn lại vắng 8 người thật tiếc quá đi mất.
Khoảnh sân vườn cafe NGỘ đã thật bùng nổ bởi những tràng pháo tay  của chúng mình và có cả của khách nữa.cũng tặng hoa,phát biểu...bài ca sinh nhật vang lên hòa trong tiếng cười tiếng nói  rất hạnh phúc .chúng mình đã trở về tuổi học trò của 40 năm về trước.Lớp mình đã thật sự làm chủ buổi tối hát cho nhau nghe của quán này.Hạnh phúc đôi lúc giản dị  đến khôn cùng chỉ một chiếc bánh kem và những ly cafe  ngan ngát hương thơm của quê hương BẢO LỘC cũng giữ chân chúng mình đến hơn 9 giờ tối.
Những cái bắt tay tạm biệt mà lòng ai cũng chưa muốn rời nó cứ như một khúc tình ca còn vọng mãi thanh âm vậy mình yêu tất cả các bạn.

Nhận xét