Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi (bạn Thuận mới gởi đăng)

"Tớ đang tập gõ chử nếu có sai cấm cười"
Tặng các bạn chuyện này
 Một người đàn ông đang thất vọng cùng cực nói với một học giả
-Thế là hết ! tôi xong đời rồi. Tất cả tiền đã hết! Tôi mất tất cả -Nhà học giả hỏi: "thế anh vẫn còn nhìn thấy, nghe thấy, đi lại...được
đấy chứ?
-Người đàn ông đáp ;vâng ! 
-Nhà học giả nói ; Vậy thì tôi cho là cái gì anh cũng còn, Chỉ có tiền là mất !
    Một câu chuyện hay phải không các bạn 
Chỉ với một cách nhìn nhận khác hẳn mà cuộc đời một người thay đổi ; từ chỗ bi quan, tưởng chừng mọi thứ đã hết ,sang chỗ lạc quan, có thể bắt tay làm lại từ đầu

Sự việc thì vẫn thế, chỉ cách nhìn nhận của chúng ta thay đổi và thế là cuộc đời cũng thay đổi 
      Sách hay lắm các bạn đọc thử đi
     Trích trong sách
      ĐỜI THAY ĐỔI KHI CHÚNG TA THAY ĐỔI  
               ANDREW MATTHEWS
      Tớ chào các bạn. Chúc mừng 2/9 vui vẻ

Nhận xét

  1. Thuận Ơi! bài đăng này mình đã đọc rât nhiều lân. Có ý nghĩa quá. Mong bạn đưa thêm nhiều lên để cùng nhau chia sẽ. Mình lấy mẫu chuyện này kể cho học sinh nghe rồi đó. Chào thân ái.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét