Sinh nhật Hoàng Thị Hoa Mai...

Bất ngờ sáng nay các bạn được tin đến quán điểm tâm ở nhà Kiều Oanh, rồi hội ý món quà sinh nhật, Hoa Mai rất vui và đẹp... nói lời cảm ơn vui vẻ mời các bạn sang cafe Sonade : Thanh, Thuận, Thống, Dậu, Hằng, Lưu, Quý, Từ, Tất Hùng... ngồi bên nhau bàn đi Phan thiết để xuống nhà Xuân Thành chơi... nhiều ý kiến trái chiều... Thuận nói: đừng tính trước bước không tới... chỉ 01 tuần nữa thôi là đến 02/09 rồi... vui bên nhau đến "ngọ" phải về ... thật tiếc quá, ai nói gì với Mai ấy nhỉ... Đông xin phép về trước nhé!
Hoa Mai nói nè: "Một ngày được chia sẻ với những người bạn thời niên thiếu, sinh nhật tuổi 54 thật không còn gì vui và hạnh phúc hơn. Mình muốn hét to lên: Các bạn của tôi ơi! Tôi yêu các bạn - yêu vì chính con người các bạn, vì tình bằng hữu 40 năm qua của chúng ta, rồi sẽ là 50 năm - 60 năm và mãi mãi.... còn 01 người mình muốn nhắc đến đó là bạn Trần Hữu Đông. Vâng! chính Đông - bạn đã đưa tiếng nói - tâm sự của chúng mình đến được với nhau... Tâm trạng của mình đặc biệt muốn chia sẻ đến Trúc. Một bạn gái thật đáng yêu giờ đã ở rất xa cách chúng mình nửa vòng trái đất. Trúc ơi! Lớp 7a2 luôn dõi theo bạn.... "
(28/08/2011 Hoa Mai)

Nhận xét

Đăng nhận xét