CHÀO 2012 CHÀO NĂM MỚI.

Thật ngẫu hứng mà7a2 có một ngày đón năm mới . X,Thành từ Phan Thiết lên lúc 1h trưa thế là lớp tập trung lạicùng nhau liên hoan mừng tết dương lịch tại Vườn Cau Quán ở Tân Hà .Đột xuất nên không đông đủ lắm tất cả là 15 bạn.Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho quán sôi động hẳn lên bởi những tiếng cười nói của các bạn bè tôi.
Sau đó chúng tôi cùng đồng ý đi thăm Đỗ Văn Hòa thật tiếc Hòa không có nhà qua con trai Hòachúng tôi thật bất ngờ biết bạn ấy đã khỏi bệnh,giờ đã làm việc giúp gia đình được rồi .Tin này làm cho niềm vui ngày năm mới thêm trọn vẹn ở nhà Hòa về gương mặt ai cũng hân hoan
Bầu trời chiều nay trong hơn sau cơn mưa lúc trưa,ở xa cuối chân trời còn sót lại vài tia nắng chiều yếu ớt,chúng tôi lại đến thăm nhà Từ uống trà ăn trái cây và hát karaoke.Bút hát Hằng hát Từ hát và mình cũng hát hát hay không bằng hay hát phải không các bạn.
Ngôi nhà quen thuộc ngày nào vẫn thế,chỉ thiếu bóng người bạn tri âm.Giờ nàybạn tôi chắc cũng đang đón năm mới bên kia bờ bến lạ,nhưng thiếu vắng những khuôn mặt thân quen.Bạn thân ơi! xin gởi vạn lời chúc tốt lành đến với gia đình Trúc.
Cuộc vui nào rồi cũng phải tan chúng tôi chia tay ở nhà Từ.Sáng nay X.Thành lại lên đường về Pha n Thiết và chúng tôi lại trở về với công việc của mọi ngày.Nhưng thật thiếu xót nếu chúng ta không nói thêm một câu thành kính chia buồn cùng gia đình của HỮU ĐÔNG .xin thật lòng chia sẻ cùng bạn với nỗi mất mát này ĐÔNG nhé.

Nhận xét