Đêm Sinh nhật Quý I/2012 thật ý nghĩa.

Đúng hẹn 19g00 tại 51A Hà giang, quán Cà phê, nhộn nhịp những người tuổi U50 trở lên, 21 bạn của lớp 7A2 trân trọng lắng nghe phát biểu của Xuân Thành: "Hôm nay sinh nhật các bạn: Đắc, Quý, Hùng, Cường, Dậu, Đông... được mời lên phía trên, sau lời chúc tốt đẹp, đã dành cho mỗi người 1 phút ước nguyện, rồi phát biểu cảm nhận, cùng nghe và hát nhiều lần bài hát: Happy birthday to you...mỗi bạn sinh nhật được tặng một đóa hoa hồng có ghi dòng chữ: Lớp 7A2 chúc mừng sinh nhật của bạn...." mình nghẹn lòng vì Hùng nói : mong nhận được 20 đến 30 lần hoa như thế này nữa...biết sang năm sẽ như thế nào? Cất đóa hoa sao cho khỏi úa tàn như giữ cuộc đời này luôn tươi đẹp hồn nhiên ấm áp trong tình bạn lớp 7A2 này..."thôi mình lấy điện thoại ra ghi lại"
Xuân Thành sôi nổi và trịnh trọng yêu cầu mọi người lắng nghe, Thành kể: "tuổi này không dám đi xe máy nữa nhưng từ Phan Thiết trưa nay Thành đã lên bằng xe đò và sẽ trở về vào sáng mai, Thành lên sớm và đích thân làm nơ đính vào áo cho các bạn có sinh nhật... công phu và nhiệt tình để có buổi sinh nhật này tốt hơn..." trong không gian đêm mùa xuân quán Cà phê xứ Bảo, mỗi người tâm sự một cách, vui nhiều hơn, Thành nói: mình rất tự hào về lớp 7A2 đấy!... cả lớp có lẽ cũng cùng suy nghĩ cảm nhận như vậy, chưa có lớp nào, nhóm bạn học nào tuổi U50 (53, 54, 55, 56) mà vẫn duy trì được sự đoàn kết tình bạn tốt như thế này... vì thế mà thì đúng quá rồi... vấn đề là làm sao để lớp mình cứ tốt thế, tốt hơn mãi mãi, dẫu cho núi đổi sao dời thì tình bạn lớp chúng mình vẫn thắm thiết đẹp và trong sáng nhé!
Đêm về khoe với gia đình, mình thầm cảm ơn cả lớp, BLL lớp, nhất là Hoa Mai, Xuân Thành đã tổ chức một buổi sinh nhật cho mình và các bạn thật ý nghĩa đến thế.






















Cuối cùng Hoa Mai đã xin ý kiến cả lớp thống nhất: 30/4 này lớp họp mặt tại nhà chị dâu cả (vợ Bùi Lẹ) và sinh nhật quý II/2012 sẽ tổ chức riêng. Đừng quên đóng góp cho BLL lớp nha!

Nhận xét