HẠNH PHÚC KHI TA BIẾT SẺ CHIA.

Sáng thứ bảy 8.9.2012,trời rất trong xanh,nắng vàng rực rỡ.Mình mừng lắm vì tối nay là tiệc sinh nhật quý 3 mà.Hóa ra mọi sự không phải lúc nào cũng như mình nghĩ đến khoảng 4 giờ chiều thì một cơn mưa  rất lớn trút xuống dai giẳng hơn 2 tiếng .Miình chỉ còn biết kêu trời.
Thế rồi mưa mãi cũng phải tạnh,chỉ thương cho những bạn ở xa đến sớm và mấy bạn nữ lo việc hâu trường là khổ vì mắc mưa.Trên hết mình xin trân trọng tấm lòng của các bạn ấy.
Những chiếc xe lần lựợt chạy đến đã sắp chật hết khỏang sân nhà LƯU, T.DUNG, HÒA,THỐNG, CHƯƠNG, BÚT, MINH, BA, M.THANH, ĐÔNG, K.TÌNH, Q.TUỴẾT, OANH , LAI, DẬU, HẰNG, H.MAI và LƯU chủ nhà tất cả 17 người như thế cũng là hạnh phúc lắm rồi..

khoảng 7h30 TBT ĐÔNG tuyên bố lý do 8 người chúng tôi :MAI, K.TÌNH, BÚT, THỐNG , CHƯƠNG, BA, T.DUNG, HÒA tiến lên bên trên để nhận những bông hoa tươi thắm do các bạn trao tặng .Đèn trong phòng khách được tắt đi nhường chỗ cho ánh sáng của những ngọn nến lung linh,bài ca chúc mừng sinh nhật được cất lên,sau đó là giờ phút thiêng liêng nhất :chúng tôi cùng ước nguyện.Mình hơi tham lam:ước gì ngay lúc này không gian hãy đứng lặng,thời gian hãy ngừng trôi để thời khắc này sẽ tồn tại mãi mãi.T.DUNG đại diện nhóm cắt bánh kem và những cánh tay của chúng mình cùng chồng lên nhau thể hiện sự yêu thương và đoàn kết..Các bạn chúc mừng chúng tôi và đại diện nhóm sinh nhật mình xin cảm ơn tình cảm của lớp đã cho chúng mình một tối sinh nhật  đẹp đến như vậy.Sau mình HÒA cũng phát biểu cũng như các bạn khác mọi sự tự tin mạnh mẽ đã biến đâu mất rồi chỉ còn là xúc động ,nghẹn lời đọng lại những từ cảm ơn tất cả ,cảm ơn lớp rất nhiều.
Sau đó chúng tôi cùng liên hoan ổ bánh kem được cắt ra những miếng nhỏ chan hòa cho các bạn,những ly cà phê đắng từng giọt xuống êm đềm rồi còn trái cây,sữa chua,hạt dưa....tiệc ngọt thôi nhưng rất ấm cúng và vui vẻ.Tối nay thiếu cây đàn ghyta nên LƯU đã chuẩn bị cho lớp mình hát karaoke .Mỗi bạn buộc phải hát 1 bài.Mình thật bất ngờ,những tiếng hát mãi xanh, học với nhau ,biết nhau đã gần 40 năm giờ mới hân hạnh được nghe các bạn  ấy hát còn gì hạnh phúc hơn phải không các bạn.Nó chỉ có và tồn tại ở lớp 7a2 của chúng mình mà thôi .Mình tự hào về điều này.
Buổi tối nay thế là tốt đẹp cũng đến lúc phải chia tay nhau rồi .Cảm ơn LƯU đã cho lớp mượn không gian tối nay cảm ơn sự nhiệt tình của tất cả các bạn đã đến tham dự hẹn gặp lại ở lần sinh nhật quý 4.

Nhận xét