TIỄN MẸ

         
Sáng nay chạy vội vàng vào vừa kịp lúc mọi người đang chào mẹ lần cuối. Mình cũng lặng lẽ đi vào để được nhìn mẹ lần cuối .Lòng mình chùng xuống, mí mắt cay xè, những giọt nước mắt đã trào tuôn .Mình thương mẹ quá. Mẹ thật sự đã bỏ chúng ta rồi, Mới tuần trước thôi chúng mình còn rủ nhau lên bệnh viện thăm khi biết tin mẹ nhâp viện không tin được là mẹ lại đi nhanh như vậy.
          Cái bóng dáng nhỏ bé liêu xiêu , lúc nào cũng quanh quẩn ngoài vườn , trên rẫy một đời lo lắng chở che đàn con giờ nằm im bất động  sao khiến cho lòng mình xót xa đến vậy.. Mình thật sự hạnh phúc vì mẹ đã coi mình như con cái trong nhà còn nhớ những bữa cơm ngày giỗ, ngày tết mà mẹ đã chăm lo . Mẹ đã cho con nhiều như thế, vì vậy hôm nay con thật đau lòng trước sự ra đi của mẹ. Ngôi nhà 109 đường LAM SƠN với mình thật nhiều kỷ niệm thuở còn thơ.                                                                                                                                                                                                               Sáng nay trong nhà thờ khi đang hiệp lễ cầu nguyện cho mẹ mình nghe bài thánh ca vang lên sao đúng tâm trạng của mình đến vậy ''Biết rằng mẹ đi về nơi an lành hạnh phúc nhưng sao lòng con vẫn thổn thức, nước mắt con vẫn tuôn rơi ".

        NỘI người bạn của mình đã khóc rất nhiều,mình đã không giỏi an ủi bạn mà chỉ biết khóc theo, mình thật dở phải không các bạn. Mấy hôm nay BẢO LỘC mưa dầm may sao sáng nay lúc di quan trời lại hửng nắng nên mọi người đỡ vất vả. Mỗi lần đưa tiễn một người ra đi vĩnh viễn tâm trạng mình lại rất tệ chẳng còn thiết gì cả , đầu óc cứ vẫn vơ bần thần, lẫn lộn . Bày tỏ ra đây để lòng nhẹ đi phần nào.
       Lại một người bạn nữa của mình mất mẹ, từ nay với NỘI  câu chuyện cổ tích "NGÀY XƯA CÓ MẸ" được bắt đầu
       Tập thể lớp 7a2 xin được chia buồn cùng gia đình của NỘI. Bạn thân ơi hãy vững vàng lên .MẸ sẽ mãi ở trong trái tim mỗi chúng ta.

Nhận xét