LỜI XIN LỖI CỦA ĐÊM SINH NHẬT

     
Như đã thông báo chúng mình chuẩn bị tất cả cho buổi sinh nhật quý 4 tại nhà LƯU. 1h chiều TỪ chợt gọi cho mình và đề nghị chuyển địa điểm sang nhà TỪ vì đây là đợt sn của các bạn tháng 10,11,12 trong đó có TRÚC ý của TỪ là sẻ webcam với TRÚC để bạn ấy nhìn thấy chúng ta, vừa nghe qua ý tưởng này mình đồng tình ngay thế là có buổi sn cuối của năm 2012 tại nhà TỪ, tối nay rất nhiều đám cưới vì vậy trừ TRÚC ở nước ngoài còn 7 bạn mà cũng chỉ có 4 bạn đến tham dự X.THÀNH, MINH, KIỀU OANH, LƯU. Xa xôi là vậy THÀNH cũng đã có mặt ở BẢO LỘC từ 3h chiều lại còn có cả bà xã nữa chứ, THÀNH muốn chia sẻ cùng vợ phút giây ấm áp tình bạn thời thơ ấu mà bạn ấy xưa nay vốn rất trân trọng.

      Gần 8h rồi mà ĐÔNG vẫn chưa đến. các bạn giục mình tiến hành kẽo trễ, bị bắt cóc bỏ dĩa quá đột ngột chẳng chuẩn bị được gì vừa lúng túng, bối rối mình tuyên bố lý do BÚT đứng cạnh nhắc tuồng mình cứ thế làm theo :tặng hoa ước nguyện rồi thổi nến, bài ca sn rộn rã vang lên. 5 bạn được sn ai cũng xúc động nói lên tâm trạng của mình :rất trân trọng cái tình của lớp dành cho họ và tấm lòng họ đã trao cho lớp. mình cũng ước mong tấm chân tình của 20 mái đầu đã pha sương tối nay sẽ bền chặt mãi theo thời gian
      Sau đó chúng mình liên hoan vẫn như các lần trước: bánh kem, hạt dưa, trái cây... tối nay có thêm vịt quay đặc sản ở ĐỨC TRỌNG mà THỐNG mới đem về làm thêm phần rôm rả thôi thì ai thích mặn, ngọt tùy ý. Sau liên hoan lớp di chuyển ra phòng khách; bộ sôpha nhà TỪ mới thay không đủ chỗ cho tất cả; kẻ đứng người ngồi đủ kiểu tuy vậy cũng rất vui. Chúng mình vừa hát vừa tâm sự, cứ như đã lâu lắm rồi chưa hề gặp nhau vậy chẳng để ý gì đến giờ giấc thoáng cái đã 10h, chúng mình đành phải chia tay hẹn gặp vào lần sn tới...
        Ra về rồi mình vẫn còn tiếc ngẩn tiếc ngơ vì TỪ đã chưa mở WEBCAM cho các bạn được gặp TRÚC như đã nói lúc đầu. Thôi thì bắn súng không nên phải đền đạn là chuyện lẽ thường mình xin ngàn lần tạ lỗi. Rất mong được sự cảm thông từ các bạn.


Nhận xét

  1. Không có gì phải xin lỗi đâu Hoa Mai ah!, mình cũng có lỗi trong vụ nay đó! nhưng sự kiện sinh nhật đều diễn ra rất tốt, vui vẻ, thắm tình bạn hữu, có một không hai... cảm ơn bạn Hoa Mai đã làm rất tốt, bạn là linh hồn của 7a2 đấy, thân chúc vui vẻ nha!

    Trả lờiXóa
  2. Cười lên đi bạn thân ơi! mình đang chờ bài của Xuân Thành đây... sốt ruột quá đấy!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét