CHUYỆN HỢP TAN.

Sáng chủ nhật vừa rồi 30.6 lớp mình lại tập trung về cafe ROMANCE không phải để chúc mừng cho một sự kiện nào cả mà là để chia tay với một thành viên của lớp sẽ đi định cư tại MỸ. Đó là MỸ TIÊN một cô bạn gái xinh đẹp rất vui tính và cũng rất gợi cảm .TIÊN ra đi để đoàn tụ với gia đình.Mừng cho TIÊN sắp được gặp gỡ và sống cùng người nhà cũng đồng nghĩa lớp mình sẽ vắng thêm một người bạn.Thật lòng mà nói mình chẳng vui vẻ gì với những buổi tiệc chia tay này nó làm tổn thương trái tim bé nhỏ của mình.còn nhớ cách đây hơn ba năm cũng với tâm trạng này mình đã phải xa TRÚC. cảm giác hụt hẫng trống vắng cứ dai giẳng theo mình suốt một thời gian dài vừa mới chấp nhận để quen với nó giờ lại đến TIÊN .Thật không thể biết trước được việc gì sẽ xảy ra thôi thì đành chấp nhận và sống với nhau cho thật tốt ngay khi còn có thể vì cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ.
Chúc cho MỸ TIÊN lên đường được bình an ,chúc cho cuộc sống mới của bạn trên đất khách mọi sự thuận lợi tập thể lớp mình luôn nhớ đến bạn rất mong ngày gặp lại.

Nhận xét