TÌNH LỚN LAO HƠN CUỘC ĐỜI.

Chiều nay 24.8 các ban tâp trung ở nhà mình để cùng đi viếng đám tang mẹ ĐỨC ĐẠT và cũng là mẹ vợ của TIẾN cả hai đều là thành viên của lớp mình , cái lớp 7a2 bé bỏng ngày nào . Không quản ngại đường xá ,thời tiết đến nhà mình ai cũng bị ướt như chuột mặt mũi , quần áo người nào cũng toàn nước là nước
Chia buồn với gia đình xong cả lớp cùng sang nhà LAI để gặp mặt hàn huyên với TRÚC một thành viên của lớp mới vê VIỆT NAM sau 3 năm xa cách sự kiện này đã được thông báo từ hôm giỗ BÙI LẸ .LAI   đã đảm nhận việc bếp núc của bữa liên hoan nhỏ này . Chúng mình qua đến nơi thì mọi việc đã hoàn tất chỉ còn việc ngồi vào bàn và thưởng thức mà thôi . Mình thay mặt TRÚC nói đôi lời Hôm nay chúng ta ngồi đây trước là mừng bạn mới về sau cũng như một lời chia tay vì tuần tới đây TRÚC lại phải về lại với gia đình thôi thì xin các bạn hãy thật hết lòng với nhau ta vui  trọn đêm nay ..Chúng mình nâng ly chúc nhau sức khỏe ,...gạt bỏ mọi lo toan,buồn phiền,hờn giận, thay vào đó là những câu chuyện phiếm của K.OANH, của DẬU của TỪ  làm không khí  trên tầng 4 nhà LAI đầy ắp tiếng cười nói mặc cho ngoài trời mưa ngày càng nặng hạt khi đã no say lại đưa nhau xuống tầng 1 hát karaokê mỗi bạn phải hát ít nhất một bài tặng TRÚC  và cũng nghe lại giọng hát tuyệt vời của TRÚC cây văn nghệ của lớp hồi còn đi học mấy bạn nam nói ai hát  được 100 điểm sẽ thưởng cho 1 cái hôn  tối nay rất nhiều giọng ca đat 100 điểm mà ca sĩ lại từ chối nhận thưởng. Nghĩ cũng vui  ở cái tuổi  ông bà cả rồi  mà nói đến ôm thắm thiết với bạn học 1 cái thôi là đứa nào đứa nấy  cũng thẹn hồng cả mặt chỉ biết cười trừ ôi ! sao mà yêu đến vậy các bạn của mình ạ
Thoáng cái đã hơn 9 giờ chẳng ai muốn nhắc đến hai chữ đi về nhưng cuộc vui nào mà chẳng phải tan cả lớp đều đứng lên đan những cánh tay vào nhau cùng hát vang bài NHƯ MỘT LỜI CHIA TAY để thay cho câu tạm biệt và hẹn tái ngộ nhau một ngày nào đó ở tương lai .Chúc cho chuyến đi của mẹ con TRÚC bình an và giữ mãi hình ảnh đẹp của buổi tối này , và  chúc cho giòng suối nguồn yêu thương của lớp 7a2 sẽ tuôn chảy mãi mãi .

BLL lớp cũng xin trân trọng cảm ơn gia đình anh Cường - Lai đã tạo điều kiện thuận lợi để buổi tiệc chia tay bạn Trúc diễn ra như ý!
4 bạn : Oanh, Tăng Mai, Kim Thủy, Trúc

Nhận xét