LẠI CHIA LY THÊM LẦN NỮA

Được tin ba của THUẬN , HÒA phải nhập viện nên tối nay 29..10 chúng mình cùng ghé lên thăm quá gấp nên chỉ có vài người ..Tình trạng của bác ấy rất nguy kịch người nhà cho mình đại diện vào thăm ông nằm trong phòng hồi sức cấp cứu ,thât đau lòng mình không thể nào cầm được nước mắt bác ấy đã hôn mê sâu y học đã can thiệp rất nhiều những dây dẫn ống thở ,,, khiến ai nhìn thấy cảnh này không thể tránh khỏi xót xa. Có lẽ vì thế nên sáng hôm sau gia đình đã xin đưa cụ về nhà và cũng tối hôm ấy ông cụ đã trút hơi thở cuối cùng ở nhà bên cạnh bà cụ và một đàn con cháu rất đông đủ không thiếu một ai. Ngôi nhà này từng chậu hoa , ngọn cỏ, bể cá đường đi  đâu đâu như vẫn còn phảng phất bóng hình của ông mà ông giờ đây chỉ nằm im bất động mặc cho mọi người thương yêu đang than khóc. Vẫn biết có sinh ắt có diệt nhưng sao lòng mình không khỏi bồi hồi...
THUẬN , HÒA là 2 thành viên của lớp ngay từ những ngày đầu lên 7a2 nên nghe tin các bạn đã đến rất rất  đông  tình cảm nhất là X,THÀNH, T,DUNG, NỘI ở xa cũng tranh thủ về để cùng viếng ông cụ lần cuối và chia sẻ nỗi mất mát to lớn của 2 bạn lớp mình. Sáng 31.10 trong cái se se lạnh của tiết trời đang vào đông chúng mình cùng hòa vào dòng người để đưa tiễn ông về cõi vĩnh hằng .Mình thay mặt lớp xin cảm ơn và trân trọng những tình cảm của tất cả các bạn.
Rất nhiều cung bậc cảm xúc khó viết thành lời trong mình mỗi khi phải tiễn biệt những người thân quen ,mình viết ra để lòng nhẹ đi phần nào mong được sự đồng cảm của các bạn Lẽ ra bài viết này đã phải đăng cách đây một tuần rồi nhưng vì chiếc máy vi tính của mình trục trặc nên hôm nay nó mới đến được với các bạn. Hãy đọc  và cho mình nhận xét nhé thân ái.

Nhận xét